Vòng thật cho người sành

Vòng gỗ Tử Đàn có tác dụng gì? Ý nghĩa vòng Tử Đàn

- Góc tư vấn
Vòng gỗ Tử Đàn có tác dụng gì? Ý nghĩa vòng Tử Đàn

Mặc dù từ lâu đã được biết đến là một trong những loại gỗ quý hiếm nhưng những thắc mắc như vòng tử đàn có tác dụng gì vẫn là một trong những câu hỏi khiến nhiều người băn khoăn.

Để có thể giải đáp thắc mắc này chúng ta hãy cùng đến ngay với những thông tin về tác dụng và ý nghĩa của vòng tử đàn sau đây nhé.

  1. Đôi nét về vòng tay gỗ tử đàn:

Gỗ tử đàn được biết đến với nhiều cái tên khác nhau như Tiểu Diệp Tử Đàn, tử đàn lá nhỏ,... Loại gỗ này sinh trưởng ảnh khá tốt ở Ấn Độ và là một trong những loại gỗ cực kỳ hiếm với thời gian sinh trưởng dao động từ 300 đến 800 năm tuổi.

Video tìm hiểu về gỗ tử đàn với phôi thật chưa được chế tác

Hiện nay, vòng tay gỗ tử đàn đang ngày càng được nhiều người sử dụng nhờ những tác dụng đặc biệt cho sức khỏe cũng như ý nghĩa phong thủy.

  1. Tác dụng của vòng tay gỗ tử đàn với sức khỏe:

Nhờ mùi hương cũng như “vượng khí” của gỗ tử đàn mà vòng tay gỗ Tiểu Diệp Tử Đàn được biết với nhiều công dụng “thần kỳ” cho sức khỏe như xả stress, lưu thông khí huyết,...

  • Xả stress:

Vòng tay gỗ tử đàn giúp xả stress hiệu quả

Được hình thành hàng trăm năm tuổi nên gỗ tiểu diệp tử đàn có một mùi hương rất thơm và cực kỳ dễ chịu. Mùi hương này sẽ giúp cho chúng ta luôn cảm thấy thoải mái và không còn cảm thấy mệt mỏi.

Nhờ vậy mà vòng tay gỗ tử đàn được biết đến là một trong những “liều thuốc hữu hiệu” giúp chúng ta xả stress mỗi ngày tốt nhất.

  • Tốt cho khí huyết:

Không chỉ giúp chúng ta xả stress, vòng tay gỗ tử đàn còn có thể giúp cho cơ thể của chúng ta điều hòa khí huyết tốt hơn, lưu thông máu và điều tiết sự hoạt động của một số cơ quan trong cơ thể như tim, dạ dày,...

Tốt cho khí huyết

Vòng tay gỗ tử đàn giúp lưu thông khí huyết

Bởi vậy nếu chúng ta đeo vòng tay gỗ tử đàn lâu ngày, bạn sẽ nhận thấy sức khỏe của mình cải thiện rõ rệt, một số vấn đề như cảm giác mất ngủ hay bất an không còn nữa.

  • Giải trừ bệnh tật:

Ngoài ra, ý nghĩa vòng tay gỗ tử đàn còn được biết đến với tác dụng giải trừ bệnh tật khá hiệu quả, giúp mọi người kéo dài được tuổi thọ. Mang vòng tay gỗ tử đàn bên mình sẽ giúp cho chúng ta xua đi được chướng khí và năng lượng xấu tích tụ khi tức giận, hạn chế được các loại bệnh tật.

  1. Ý nghĩa vòng tử đàn trong phong thủy?

Nếu các bạn đang thắc mắc liệu đeo vòng gỗ tử đan có ý nghĩa gì không? Thì đây là một sản phẩm có ý nghĩa sâu sắc về tâm linh và phong thủy.

Từ lâu, Tiểu Diệp Tử Đàn đã được biết đến là một trong 5 loại gỗ chính được sử dụng trong nhà Phật. Vòng tay gỗ tử đàn vượng khí này không chỉ đem lại may mắn, giúp gia chủ phát tài, phát lộc mà còn có thể trừ tà, trấn yểm tốt, nhất là với những người bị bóng đè, trẻ nhỏ ngủ hay giật mình, hay khóc đêm,...

Ý nghĩa vòng gỗ tử đàn trong tâm linh

Vòng gỗ tử đàn có nhiều tác dụng trong phong thủy?

Đặc biệt, nếu như chúng ta đeo vòng tay gỗ tử đàn và niệm Phật thì ý nghĩa vòng gỗ tử đàn trong phong thủy lại càng phát huy tác dụng mạnh hơn nhờ tích tụ được lượng linh khí lớn.

Chính vì thế, bạn nên đeo vòng tay gỗ tử đàn phong thủy này để gia đình luôn hạnh phúc, ấm no, bình an, công việc làm ăn luôn thuận lợi và phát đạt.

  1. Giá trị của vòng tử đàn:

Là “vua” của các loại gỗ nên xét về giá trị, vòng tay gỗ tử đàn có ý nghĩa rất lớn về mặt kinh tế. Trước đây, loại gỗ này chỉ được dành riêng cho vua chúa và các gia đình vương giả sử dụng làm các loại vòng, tràng hạt, đồ trang sức,...

Ngày nay, tuy gỗ tiểu diệp tử đàn đã phổ biến hơn nhưng số lượng cũng không nhiều nên những sản phẩm như vòng tay làm từ loại gỗ này rất giá trị.

Giá trị của gỗ tử đàn

Khi sử dụng vòng tay gỗ tử đàn, chúng ta hoàn toàn có thể yên tâm không bao giờ lo mất giá trị bởi gỗ tiểu diệp tử đàn càng để lâu càng quý. Chính vì vậy, dù chúng ta có sử dụng rồi loại vòng tay này cũng không hề “mất giá” giống như những món đồ trang sức khác. Đây chính là một trong những giá trị của gỗ tiểu diệp tử đàn.

Bạn muốn tìm mua vòng tay gỗ tử đàn nhưng chưa tìm được địa chỉ uy tín? Hay lo lắng về vấn đề sẽ mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng tràn lan trên thị trường vì chưa có kinh nghiệm phân biệt gỗ tử đàn thật và giả? Vậy thì hãy để Henry Jewels giúp bạn giải quyết mọi lo ngại trên nhé.

>>> Tham khảo các mẫu vòng tay gỗ tử đàn tự nhiên nổi bật hại Henry Jewels.

Henry Jewels đảm bảo luôn cung cấp những mẫu vòng tay phong thủy uy tín, chất lượng nhất với giá thành hợp lý.

Đặc biệt, đến với Henry Jewels, Quý khách hàng sẽ được tư vấn hoàn toàn miễn phí. Mọi thông tin chi tiết Quý khách có thể liên hệ qua Hotline: 094.158.8995 hoặc truy cập Website: https://henryjewels.com.

Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng gỗ Tử Đàn có tác dụng gì? Ý nghĩa vòng Tử Đàn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02651 sec| 2304.313 kb