Vòng thật cho người sành

Vòng tay gỗ sưa hợp Mệnh gì? Hợp tuổi nào?

- Góc tư vấn
Vòng tay gỗ sưa hợp Mệnh gì? Hợp tuổi nào?

Nói đến những dòng gỗ quý hiếm, chúng ta không thể không nhắc đến loài gỗ sưa. Ngày nay, gỗ sưa không chỉ được tạc khắc thành những món đồ trang trí mà còn được điêu khắc thành những chuỗi hạt đeo tay. Vòng tay gỗ sưa có đặc điểm là lành tính, đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể đeo được vòng tay gỗ sưa. Vậy vòng tay gỗ sưa hợp mệnh gì? Hãy cùng Henry Jewels tìm hiểu câu trả lời trong bài viết dưới dây.

  1. Những tác dụng tuyệt vời của vòng tay gỗ sưa:

Vòng tay gỗ sưa giúp tăng cường sức khỏe, xua tà ma. Trước khi đi vào tìm hiểu câu trả lời cho thắc mắc “vòng tay gỗ sưa hợp mệnh gì”, chúng ta hãy cùng nhau khám phá những lợi ích tuyệt vời mà vòng tay gỗ sưa đem đến.

Từ lâu, những chiếc vòng tay gỗ sưa đã trở thành món đồ trang sức cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng. Không chỉ tôn lên vẻ sang trọng, quý phái, những chiếc vòng tay gỗ sưa còn đem đến nhiều lợi ích cho sức khỏe con người.

Những tác dụng tuyệt vời của vòng gỗ sưa:

Vòng tay gỗ sưa giúp tăng cường sức khỏe, xua tà ma

Vòng tay gỗ sưa giúp tăng cường sức khỏe, hạn chế căng thẳng thần kinh, giúp cân bằng âm dương. Ngoài ra, các nhà khoa học đã tìm thấy các thành phần đặc biệt trong gỗ sưa như: pterostilbene, Isoliquiritigenin, prunetin, angiolensin… Chúng có khả năng hỗ trợ làm lành các vết thương, cải thiện các vấn đề về tiền liệt tuyến rất tuyệt vời.

Ngoài ra, vòng tay gỗ sưa còn đem đến giá trị tinh thần rất lớn. Người ta quan niệm rằng những chiếc vòng tay gỗ sưa có khả năng chiêu tài, giữ lộc; giúp chủ nhân gặp nhiều may mắn, thành công trong kinh doanh.

Đặc biệt, vòng tay gỗ sưa còn có khả năng xua đuổi tà ma. Đây được coi là lợi ích đặc biệt nhất của những chiếc vòng tay gỗ sưa. Theo quan niệm của người xưa, vòng tay gỗ sưa giúp xua tan những khí độc, biến hung thành cát. Đem theo gỗ sưa bên mình sẽ luôn được Đức phật che chở và bảo vệ.

  1. Vòng tay gỗ sưa hợp mệnh gì?

Ngoài việc lựa chọn màu sắc phù hợp với cá tính, phong cách cá nhân thì bạn cũng cần lựa chọn những chiếc vòng tay gỗ sưa có màu sắc tương sinh với cung mệnh. Nếu bạn đang có dự định sử dụng một chiếc vòng tay gỗ sưa, hãy tham khảo ngay một vài lưu ý dưới đây:

  • Mệnh Kim đeo vòng tay gỗ sưa:

Theo Ngũ hành, Kim là tượng trưng cho kim loại. Vì vậy, những màu sắc ánh kim rất phù hợp với những người thuộc cung mệnh này.

Nếu bạn là người mệnh Kim, bạn nên sử dụng những chiếc vòng tay gỗ sưa ánh kim, ánh vàng. Đem theo những chiếc vòng tay gỗ sưa sẽ giúp chủ nhân gặp hung hóa cát, giúp vận khí lên cao, hạn chế những tai họa. Ngoài ra, bạn cũng đừng quên tránh những màu sắc tương khắc như: màu hồng, đỏ, tím.

  • Mệnh Mộc đeo vòng tay gỗ sưa:

Mệnh Mộc là đại diện cho cây cối, cho sự sinh sôi và phát triển. Theo thuyết tương sinh, Thủy sinh Mộc. Do đó những chiếc vòng tay gỗ sưa màu đen sẫm (nước đen sinh Mộc) cũng đặc biệt thích hợp với những ai mệnh Mộc. Ngoài ra, gỗ sưa tông sậm màu cũng có rất nhiều đường vân phong phú, đây là màu gỗ được đánh giá cao nhất về sự sang trọng, bí ẩn.

Mệnh Mộc đeo vòng gỗ sưa Vòng tay gỗ sưa sậm màu cho người mệnh Mộc

  • Mệnh Thủy đeo vòng tay gỗ sưa:

Vậy còn những bạn mệnh Thủy thì sao, mệnh Thủy nên lựa chọn màu sắc nào? Mệnh Thủy là đại diện của nước biển sẫm. Do đó, màu đen sẫm được coi là màu sắc tương sinh với người mệnh Thủy. Đem theo những chiếc vòng tay gỗ sưa màu đen sẫm sẽ giúp người mệnh Thủy luôn may mắn, thành công trong con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, người mệnh Thủy nên tránh những chiếc vòng tay gỗ sưa có màu vàng như: màu nâu, màu vàng đất

  • Vòng tay gỗ sưa cho người mệnh Hỏa:

Nếu quý vị đang thắc mắc “vòng gỗ sưa đỏ hợp mệnh gì” thì câu trả lời chính là mệnh Hỏa. Theo thuyết ngũ hành tương sinh, những màu sắc mang mệnh Hỏa bao gồm: màu đỏ, màu tím. Những chiếc vòng tay gỗ sưa màu đỏ không chỉ đem đến hào khí, may mắn, sức khỏe cho người mệnh Hỏa mà nó còn tạo nên sự sang trọng, độc đáo cho chủ nhân. Ngoài ra, những bạn mệnh Hỏa cũng nên tránh những màu sắc mang mệnh Thủy như: màu đen, màu xanh đậm.

Những chiếc vòng gỗ sưa đỏ Việt Nam, đặc biệt là sưa đỏ Quảng Bình vô cùng thích hợp với những bạn mệnh Hỏa do vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình có tông màu đỏ mạnh mẽ cùng những đường vân uyển chuyển dày đặc như sắc lửa tượng trưng cho sức mạnh và hào khí của người mệnh Hỏa.

Vòng gỗ sưa cho người mệnh Hỏa Vòng gỗ sưa đỏ rất phù hợp với người mệnh Hỏa

  • Mệnh Thổ đeo vòng tay gỗ sưa:

Có lẽ, những chủ nhân mệnh Thổ sẽ có nhiều sự lựa chọn vòng tay gỗ sưa nhất. Bởi lẽ, mệnh Thổ rất phù hợp với các màu như: màu nâu, màu cam, màu vàng. Mà đây lại là những màu sắc chủ đạo của gỗ sưa. Lưu ý rằng, người mệnh Thổ nên tránh những chiếc vòng mang mệnh Mộc như: vòng màu xanh.

Mệnh Thổ đeo vòng gỗ sưa Vòng gỗ Sưa đỏ khá phù hợp đối với người mệnh mộc

Có thể nói, vòng tay gỗ sưa là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả mọi người. Tuy nhiên, để đem lại hiệu quả cao nhất, quý vị cần lựa chọn màu sắc vòng gỗ phù hợp với cung mệnh bản thân.

  1. Vòng tay gỗ sưa hợp tuổi nào?

Gần đây, Henry Jewels nhận được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng về chủ đề vòng tay gỗ Sưa hợp với tuổi nào? Nhiều người muốn mua vòng tay gỗ Sưa để làm quà tặng, đeo tay nhưng sợ không hợp tuổi nên còn phân vân. 

Vòng tay gỗ Sưa có tác dụng với từng nhóm độ tuổi khác nhau vì thế mà trước khi bạn sử dụng hay mua làm quà tặng thì nên chú ý đến độ tuổi. 

Năng lượng của vòng tay gỗ Sưa lớn, nên vòng tay gỗ sưa nhất là vòng gỗ sưa đỏ Quảng Bình được ví như chiếc bùa hộ mệnh, món quà sức khoẻ cho bố mẹ, ông bà, người ốm dậy. 

Hơn thế nữa, vòng gỗ Sưa còn có tác dụng chiêu tài lộc, thịnh vượng. Cũng chính vì tác dụng hấp dẫn tài lộc mà vòng tay gỗ Sưa trở thành món quà ý nghĩa cho bạn bè, sếp, đồng nghiệp,... 

vòng tay gỗ sưa hợp tuổi nàoVòng gỗ sưa phù hợp với mọi độ tuổi

Còn đối với trẻ em, vòng tay gỗ Sưa là món đồ dùng để trừ tà, bảo vệ bé. Vòng tay gỗ Sưa thường được gắn liền với nhà Phật, do đó đeo vòng tay gỗ Sưa cho bé sẽ tránh được những năng lượi tiêu cực,  giúp bé khoẻ mạnh hơn. 

Có thể thấy, vòng tay gỗ sưa phù hợp với nhiều độ tuổi khác nhau. Bất kỳ ai, giới tính nào cũng có thể đeo vòng tay gỗ sưa. Tuy nhiên, tuỳ từng đối tượng sẽ có những mẫu vòng tay gỗ sưa phù hợp. 
 

Hy vọng với những chia sẻ trong bài viết trên, quý độc giả đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc “vòng tay gỗ sưa hợp mệnh gì”. Nếu có bất cứ thắc mắc gì về việc lựa chọn vòng tay gỗ sưa, hãy liên hệ với Henry Jewels theo hotline trên màn hình hoặc để lại câu hỏi dưới form phía dưới màn hình. Chúng tôi luôn sẵn lòng được phục vụ quý vị.

>>Có thể bạn quan tâm: Vòng gỗ trầm hương hợp mệnh gì? Cách chọn vòng trầm hương


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Vòng tay gỗ sưa hợp Mệnh gì? Hợp tuổi nào?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02894 sec| 2320.945 kb