Vòng thật cho người sành

Sưa Đỏ Hải Nam - Vua của các loài Sưa

- Góc tư vấn
Sưa Đỏ Hải Nam - Vua của các loài Sưa

Sưa Hải Nam được gọi là vua của cá loại sưa trên khắp thới giới cũng không phải là ngẩu nhiên mà do đặc tính của loài sưa quý hiếm này khó mà có một loại gỗ sưa nào so sánh được. Loại gỗ quý nhất với người Trung Quốc là gỗ sưa Hải Nam, có tên khoa học là Dalbergia odorifera T.chen, dịch ra tiếng Việt là hoàng hoa lê.

Về chất lượng, đây là loại gỗ rất tốt, bền, không mối mọt, không biến hình, độ ổn định cao, nên rất thích hợp làm đồ sử dụng trong gia đình. Gỗ đỏ mà tinh tế, sắc đỏ tím, hương dịu nhẹ, vân gỗ là những hình thù kỳ bí đầy sức mạnh, ma lực và hấp dẫn.

Loại gỗ này thường được làm bàn ghế, giường tủ và những đồ dùng hàng ngày của vua chúa và những gia đình quyền quý. Làm đồ gia dụng, các thợ mộc phải biết tận dụng sắc màu đỏ tía quyền quý và vân gỗ kỳ lạ của nó. Gỗ cũng được dùng làm trang sức và được cánh mày râu ưa chuộng vì vẻ đẹp mạnh mẽ đầy nam tính.

Vòng tay gỗ sưa có những tác dụng đặc biệt như có mùi thơm làm hành khí, hoạt huyết, rất tốt cho người bị tim mạch, dạ dày, đặc biệt là bị cao huyết áp.

gỗ sưa Hải Nam

Đeo vòng tay gỗ sưa lâu dài, ngoài việc mang lại sức khỏe, tinh thần thoải mái, còn giúp chủ nhân thêm vượng khí vì vậy gọi là vòng tay phong thủy. Vòng sưa chuẩn bao giờ vân cũng tứ phía, cá biệt có vân đồng xu, vân khuôn mặt,.. mùi thơm nhẹ thoảng càng đeo thì càng lên vân lên mùi bạn nhé.

Khi tặng quà cho người thân, người ta hay có thói quen tặng vòng tay gỗ sưa thể hiện tình cảm cá nhân cao quý, mang thông điệp lời chúc tốt lành nhất cho người nhận. Chính vì vậy, vòng tay gỗ sưa luôn là lựa chọn hàng đầu để chọn làm quà tặng sếp, quà tặng người thân, bạn bè,…

>>> Tham khảo thêm các mẫu vòng gỗ Sưa đỏ Quảng Bình với nhiều ưu điểm vượt trội.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Sưa Đỏ Hải Nam - Vua của các loài Sưa
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02834 sec| 2264.383 kb