Vòng thật cho người sành

Gỗ Tử Đàn và công dụng thần kì mà bạn chưa biết

- Góc tư vấn
Gỗ Tử Đàn và công dụng thần kì mà bạn chưa biết
  1. Nguồn gốc, đặc điểm cây Tử Đàn:

Cây gỗ Tử Đàn hay gỗ đàn hương đỏ là loài cây thuộc họ đậu. Cây Tử Đàn phân bố chủ yếu tại Ấn Độ, Nam Phi, Indonesia nhưng Tử Đàn ở Ấn Độ sinh trưởng và phát triển tốt nhất cũng như có giá trị kinh tế cao nhất. Đây chính là cây gỗ Tử Đàn lá nhỏ ấn độ hay “ Tử Đàn tiểu điệp”.

Tử Đàn đỏ Ấn Độ ưa sáng, phát triển cao tới 8-10m, đường kính thân cây khoảng 50-150 cm. Cây phát triển nhanh khi còn bé, đạt 5 mét chiều cao trong 3 năm đầu sau khi trồng.

Tử Đàn phát triển được cả trên vùng đất bị suy thoái. Lá Tử Đàn dài 3-9 cm, xếp so le, mỗi một cuống có 3 lá. Hoa mọc trên các cuống lá và hình thành quả.

Tử Đàn lá nhỏ mất khoảng 10 năm để hình thành lõi. Nó sinh trưởng rất chậm, phải mất hàng trăm năm thì mới cho một cây có lõi đỏ với đường kính 10cm và mất khoảng 500-800 năm để hình thành một cây trưởng thành, có chất lượng gỗ cao cấp..

  1. Tính tâm linh của gỗ Tử Đàn:

Từ hàng ngàn năm trước gỗ Tử Đàn đã được nhắc đến trong kinh Phật. Gỗ Tử Đàn đã được chứng minh có tác dụng trừ tà, kị ma quỷ. Dùng gỗ Tử Đàn để làm bàn thờ, đồ thờ sẽ rất cho gia chủ phát tài, phát lộc, trừ sạch tài khí…

Người nào đêm ngủ bị bóng đè, ma tà dựng giường chỉ cần để 1 khúc gỗ Tử Đàn đầu giường là yên. Trẻ con quấy khóc đêm do tà mà quấy nhiễu thì chỉ cần gối cành Tử Đàn dưới gối sẽ hết.

nguồn gốc của gỗ tử đàn

Với những người kinh doanh khi để tượng thần tài bằng gỗ Tử Đàn dù là rất nhỏ bên người hay ở văn phòng thì sẽ luôn gặp may mắn trong ký kết hợp đồng, làm ăn, buôn bán…

  1. Công dụng của gỗ Tử Đàn:

Khi đeo tràng hạt gỗ Tử Đàn sẽ giúp điều hòa khí huyết, tăng cường sức khỏe, an thần ngủ ngon, điều hòa tim, gan, ngăn ngừa nếp nhăn, tránh tà khí xâm nhập.

Đeo vòng gỗ Tử Đàn lâu ngày giúp xua đi các chướng khí sinh sản lúc tức giận, giúp tâm trí nhẹ nhàng, không còn cảm giác sợ hãi, bất an.

Ngoài ra gỗ Tử Đàn phát vượng khí có uy lực rất mạnh, mùi thơm của gỗ rất tốt, trồng cây Tử Đàn ở đâu thì ở đó không có cỏ dại và côn trùng cũng không dám đến gần.

>>> Xem thêm các mẫu vòng gỗ Tử Đàn tự nhiên với nhiều tác dụng khác nhau.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Gỗ Tử Đàn và công dụng thần kì mà bạn chưa biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03075 sec| 2264.508 kb