Vòng thật cho người sành

Đeo vòng trầm bị dị ứng vì sao? Cách khắc phục và phòng tránh

- Góc tư vấn
Đeo vòng trầm bị dị ứng vì sao? Cách khắc phục và phòng tránh

Vòng trầm là trang sức phong thủy mang may mắn, tài lộc đến với chủ nhân. Không chỉ giúp cải vận, những chiếc vòng trầm hương còn có tác dụng vận khí huyết lưu thông. Tuy nhiên, đeo vòng trầm bị dị ứng cũng thường xảy ra đối với một số người.

Nguyên nhân bị ngứa khi đeo vòng trầm là gì? Làm thế nào để khắc phục và phòng tránh tình trạng dị ứng khi sử dụng món trang sức phong thủy này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong nội dung bài viết sau.

  1. Nguyên nhân đeo vòng trầm hương bị dị ứng:

Trầm hương là loài gỗ quý có hương thơm dịu nhẹ. Mùi hương của gỗ trầm giúp con người có cảm giác thoải mái, thư giãn, lạc quan và yêu đời. Đeo vòng trầm giúp cho vận khí vô cùng hiệu quả, mọi căng thẳng đều được xóa tan.

Từ xưa đến nay, tinh dầu trầm hương được đánh giá là có tác dụng tốt đối với sức khỏe con người. Nhưng nếu đeo vòng trầm bị dị ứng thì nguyên nhân có thể là do: cơ địa cơ thể không phù hợp.

Nguyên nhân đeo vòng trầm hương bị dị ứng

Trầm hương là gỗ tự nhiên, không ảnh hưởng gì xấu đối với sức khoẻ người đeo. Tuy nhiên, vẫn có một số ít người bị dị ứng với trầm hương là do cơ địa của cơ thể yếu, không phù hợp để đeo trầm hương.

Dị ứng do cơ địa có xác suất rất nhỏ những người đeo trầm hương mới gặp phải. Đây là trường hợp khách quan, không thể kiểm soát được. Do đó, nếu bị dị ứng do cơ địa thì bạn không thể đeo được vòng trầm hương, có thể lựa chọn một số loại vòng gỗ khác để đeo. Ngoài nguyên nhân đeo vòng trầm hương bị dị ứng do có địa thì còn một nguyên nhân thường gặp phải như: đeo phải chất liệu gỗ trầm hương giả, không đảm bảo chất lượng.

  1. Đeo vòng trầm bị ngứa: cách khắc phục và phòng tránh

Khi đeo vòng trầm bị dị ứng, ngứa hay có các biểu hiện nổi mẩn đỏ vùng vòng tay tiếp xúc với tay, bạn nên áp dụng các biện pháp khắc phục và phòng tránh.

  • Cách khắc phục:

Trường hợp dị ứng khi đeo vòng trầm hương do cơ địa thì bạn phải lựa chọn loại chất liệu khác để đeo. Đây là nguyên nhân do cơ thể nên không thể kiểm soát được, do đó cách duy nhất là không sử dụng vòng gỗ trầm hương nữa.

  • Cách phòng tránh:

Phòng còn hơn tránh, đó là kinh nghiệm được ông bà ta đúc kết và truyền dạy lại cho con cháu. Cách phòng tránh dị ứng khi đeo vòng trầm khá đơn giản.

Cách phòng tránh Mua sản phẩm vòng trầm hương hàng chuẩn để đeo

  • Chọn mua sản phẩm vòng trầm hương hàng chuẩn để đeo. Phân biệt hàng rởm và hàng chuẩn qua màu sắc của hạt gỗ trầm và mùi hương trầm.
  • Thường xuyên vệ sinh sạch sẽ cơ thể, đặc biệt là những người có mồ hôi dầu. Tốt nhất khi đi ngủ nên tháo vòng tay ra, đặt ở nơi khô ráo.
  1. Địa chỉ bán vòng trầm chất lượng đảm bảo sức khỏe:

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị rao bán vòng trầm trên internet và các trang mạng xã hội. Hàng chất lượng cũng nhiều mà hàng giả, hàng chất lượng thấp cũng tràn lan. Nếu không tỉnh táo thì tiền tài may mắn chưa kịp thấy đâu mà đã rước bệnh tật vào mình.

Điều mà khách hàng mua vòng trầm phong thủy cần lúc này là một địa chỉ bán hàng uy tín, cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo sức khỏe người dùng.

Henry Jewels – shop vòng trầm phong thủy uy tín Địa chỉ bán vòng trầm chất lượng đảm bảo sức khỏe

Henry Jewels là số ít đơn vị bán vòng phong thủy đã đăng ký bản quyền sở hữu trí tuệ. Mỗi sản phẩm shop bán ra đều hội tụ đủ chữ “tâm” và chữ “tầm”. Không có tình trạng treo đầu dê bán thịt chó. Không có tình trạng giao hàng giả đến tay khách hàng.

Hi vọng những thông tin chia sẻ trên sẽ giúp bạn đọc biết được nguyên nhân đeo vòng trầm bị dị ứng vì sao? Cách khắc phục cũng như phòng tránh rủi ro đeo vòng trầm bị ngứa.

Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đeo vòng trầm bị dị ứng vì sao? Cách khắc phục và phòng tránh
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.03785 sec| 2284.5 kb