Vòng thật cho người sành

Đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng gì? Có tốt không?

- Góc tư vấn
Đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng gì? Có tốt không?

Vòng gỗ sưa là một món đồ trang sức, một vật phẩm phong thủy có tác dụng rất tốt đối với con người, đặc biệt là những người làm ăn, buôn bán. Tuy nhiên, không có nhiều người thực sự biết đến chiếc vòng này và đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng gì. Bài viết sau đây sẽ giải đáp những thắc mắc đó.

  1. Nguồn gốc của trang sức – vòng tay bằng gỗ sưa:

Theo Phật giáo, gỗ sưa được ví như một loại gỗ tâm linh đem lại may mắn và bình an. Ngày xưa, gỗ thường được các vua chúa sử dụng để làm đồ trang sức cá nhân.

Qua nhiều năm, đến ngày nay, gỗ sưa đã được chế tác thành các vòng tay bằng gỗ để con người sử dụng nhằm cầu mong sự tốt lành đối với bản thân.

Đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng gì

Gỗ sưa là loại gỗ cực kỳ quý hiếm

Với tốc độ khai thác và chế biến gỗ sưa hiện tại, số lượng cây sưa đã không còn nhiều, được đưa vào sách đỏ loài cây quý hiếm và đang ở mức báo động. Bởi vì thông thường để trồng được một cây sưa có vân gỗ đẹp và mùi hương thơm dai thì phải cần đến khoảng 40 – 50 năm. Đây là một khoảng thời gian khá lâu, bằng cả nửa đời người.

Đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng gì Gỗ Sưa đỏ được sử dụng nhiều để làm vòng tay

Các loại vòng gỗ sưa dùng để làm trang sức hiện nay thường được làm bằng sưa đỏ, được trồng ở phía Bắc Việt Nam. Các loại vòng cũng rất đa dạng, từ gỗ sưa ít năm tuổi cho đến gỗ sưa hàng trăm năm tuổi. Gỗ càng lớn tuổi, giá trị của vòng tay càng đắt.

Bởi vì cây gỗ lâu năm màu sắc và vân gỗ rất đẹp, lại tỏa ra một mùi hương nhẹ nhàng và thanh mát an dưỡng tinh thần con người.

>>> Xem thêm: 4 cách nhận biết vòng gỗ sưa chuẩn nhất

  1. Đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng gì đối với con người:

Những thông tin trên đây đã đủ thể thấy được mức độ quý hiếm của gỗ sưa. Tuy nhiên, đeo vòng gỗ sưa có tác dụng gì mà nhiều người lại bỏ ra cả vài triệu, vài chục triệu để mua nó vậy?

  • Đeo vòng gỗ sưa có tác dụng về tâm linh:

Trước đây, cây sưa thường được trồng ở các chùa, đền, đình, nơi linh thiêng và tôn nghiêm. Có những cây sưa tồn tại và phát triển hàng vài trăm năm tuổi, có giá trị về mặt đời sống tinh thần và vật chất cực kỳ lớn.

Mặt khác, theo các chuyên gia nghiên cứu về phong thủy, gỗ sưa có một linh lực và tác dụng nhất định khi sử dụng làm gương bát quái, kiếm thất tinh.

Đeo vòng gỗ sưa có tác dụng về tâm linh Đeo vòng gỗ sưa đem lại may mắn và bình an cho người sở hữu

Chính vì thế, linh khí hội tụ trong những cây gỗ sưa lâu năm có năng lượng vô cùng lớn, đem lại may mắn và bình an cho người sở hữu.

Những người kinh doanh buôn bán, đặc biệt là những người kinh doanh lớn thường đề cao các yếu tố phong thủy. Chính vì thế, việc tìm mua các vòng tay gỗ sưa sẽ có tác dụng hỗ trợ người sử dụng làm ăn buôn may bán đắt, thuận buồm xuôi gió, sinh ra linh khí giúp xua đuổi tà khí, ma quỷ.

Vòng tay gỗ sưa còn tỏa ra hương thơm giúp người làm ăn giảm bớt stress, thư giãn đầu óc khi phải suy nghĩ các chiến lược bán hàng, kinh doanh làm sao cho hiệu quả nhất.

  • Vòng đeo tay gỗ sưa đỏ có tác dụng gì về mặt kinh tế:

Gỗ sưa càng lâu năm càng có giá trị. Đây là một điểm đặc biệt tuyệt vời trong công dụng vòng gỗ sưa, giúp loại gỗ này so với các loại gỗ để chế tác vòng tại Việt Nam có điểm khác biệt.

Vòng đeo tay gỗ sưa đỏ có tác dụng gì về mặt kinh tế Giá trị vòng gỗ sưa đỏ không bị mất đi theo thời gian

Đeo vòng gỗ sưa hoàn toàn không mất giá, theo thời gian, chiếc vòng bạn đeo sẽ càng có giá trị cao hơn.  Do đó, chắc hẳn nhiều người sẽ tìm kiếm mua các loại vòng gỗ sưa nhiều năm tuổi để cầu bình an, tài lộc.

  • Đeo vòng gỗ sưa cải thiện sức khỏe:

Sức khỏe là điều mà ai cũng mong muốn. Bởi vì có câu nói: “có sức khỏe là có tất cả”. Những tinh dầu có trong gỗ thơm sẽ tỏa ra trong khi sử dụng giúp quý khách thư giãn tinh thần, giảm stress, tăng cường trí nhớ, khai thông kinh mạch, giảm đau đầu, xua đuổi những loại côn trùng nguy hiểm đến gần.

Đeo vòng gỗ sưa cải thiện sức khỏe Đeo vòng gỗ sưa có nhiều tác dụng đối với sức khoẻ

Mặt khác, nhờ các yếu tố tâm linh, gỗ sưa có linh khí sẽ thu hút vượng khí cho người sử dụng, gia tăng may mắn tự nhiên. Trong một số nghiên cứu, gỗ sưa còn có tác dụng để điều trị cho những người tiếp xúc nhiều với chất hóa học, bị nhiễm phóng xạ độc hại.

  • Đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng về mặt thẩm mỹ:

Vòng gỗ sưa đỏ có tác dụng gì thì chúng tôi xin trả lời rằng: Vòng tay gỗ sưa cũng được coi là một dạng trang sức bằng gỗ, trông khá tinh tế và bắt mắt.  Những chiếc vòng có thiết kế hạt nhỏ phù hợp cho cả nam và nữ, có giá trị sinh lời theo thời gian và quan trọng là sẽ không bị lỗi thời.

Đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng về mặt thẩm mỹ Vòng tay gỗ sưa là trang sức hiện đại

Trên đây là câu trả lời cho câu hỏi đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng gì đối với con người. Hơn hết, chúng ta sau khi đọc bài viết trên đều thấy rõ được những giá trị mà vòng gỗ sưa đem lại. Vậy còn chần chờ gì mà bạn không tìm đặt mua cho mình một chiếc vòng gỗ sưa để gia tăng tài lộc may mắn và sức khỏe ngay bây giờ nữa.

>>> Xem thêm: Vòng tay gỗ sưa hợp mệnh gì?

  1. Vòng gỗ sưa có tốt không?

Mỗi người mua vòng gỗ sưa với mục đích khác nhau nhưng đa số mọi người mua vì vòng gỗ sưa có tác dụng đem lại sự may mắn và tài lộc cho người đeo. Không chỉ thế, vòng gỗ sưa còn là món trang sức tinh tế và sang trọng.

Dù là đeo vì mục đích gì thì vòng gỗ sưa đều tốt cho người đeo. Vì thế, có thể khẳng định rằng vòng gỗ sưa rất tốt đối với người sử dụng.

  1. Có nên đeo vòng gỗ sưa không?

Bất cứ ai, từ doanh nhân, nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh đến người già và trẻ nhỏ đều có thể đeo vòng gỗ sưa. 

Doanh nhân đeo vòng gỗ sưa để mong muốn có được tài lộc, may mắn trong việc kinh doanh. Nhân viên văn phòng, nhân viên kinh doanh đeo vòng gỗ sưa mong muốn có thể bán được nhiều hàng, công việc suôn sẻ để thăng tiến tốt hơn. 

có nên đeo vòng gỗ sưaBạn hoàn toàn nên đeo một chuỗi vòng gỗ sưa

Người già đeo vòng gỗ sưa có thể giúp sức khoẻ tốt hơn, ít bệnh tật và được bình an. Còn trẻ nhỏ, đeo vòng gỗ sưa để tránh được những điều không sạch sẽ về tâm linh và giúp trẻ ngoan ngoãn hơn. Đặc biệt, những người hay làm việc về đầu óc nên đeo vòng gỗ sưa để giúp thư giãn, giảm stress và cân bằng lại cuộc sống. 

Bất kể ai, ở độ tuổi nào đều có thể đeo vòng gỗ sưa để mang đến điều tốt đẹp cho người đeo.  Vì thế, nếu bạn đã có ý định mua một chiếc vòng gỗ phong thuỷ với mong muốn đem lại may mắn, sức khoẻ và tài lộc cho mình thì nên đeo vòng gỗ sưa ngay. 

>>> Tham khảo các mẫu vòng gỗ sưa với nhiều tác dụng khác nhau.

Nếu bạn có nhu cầu đặt mua vòng gỗ sưa chính hãng và đảm bảo chất lượng, hãy tham khảo địa chỉ Henry Jewels Store. Khi đến cửa hàng, bạn sẽ được tư vấn lựa chọn vòng gỗ sưa và được bảo hành miễn phí.

Website liên hệ: https://henryjewels.com hoặc Hotline: 094.158.8995 để được tư vấn nhanh chóng nhất.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đeo vòng tay gỗ sưa có tác dụng gì? Có tốt không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02873 sec| 2328.625 kb