Vòng thật cho người sành

Đeo vòng phong thủy có tác dụng gì?

- Góc tư vấn
Đeo vòng phong thủy có tác dụng gì?

Khi nhắc đến vòng tay phong thủy, nhiều người thường nghĩ đến những chiếc vòng chuỗi hạt đeo ở cổ tay được chế tác từ các loại đá hay gỗ quý hiếm. Vậy đeo vòng tay phong thủy có tác dụng gì? Chúng có ý nghĩa như thế nào đối với cuộc sống của chúng ta?

  1. Tác dụng vòng tay đá phong thủy:

Cần phải hiểu rõ rằng “đá” ở đây là chỉ các loại đá quý hiếm như: thạch anh, san hô, ngọc bích, mã não… với niên đại lịch sử trong lòng đất tới hàng tỷ năm. Chúng  được kết tinh từ các loại khoáng chất quý hiếm, có đặc tính khoa học là cứng, bền và không bị ăn mòn.

Theo quan niệm phong thủy, những chiếc vòng được chế tác từ loại đá quý có ý nghĩa như một chiếc bùa cầu bình an đối với người sử dụng.

Được cấu tạo từ những khoáng chất quý hiếm, chúng tạo ra một nguồn năng lượng vô hình từ vũ trụ với tác dụng thúc đẩy tinh thần chiến binh mạnh mẽ trong con người, mang đến sự may mắn, thăng tiến về công danh, sự nghiệp, chống lại những thế lực xấu…

vòng đá phong thuỷ có tác dụng gì

Vòng tay phong thủy bằng đá mang đến nguồn năng lượng vũ trụ vô hạn cho người sử dụng

Ngoài ra công dụng của vòng tay phong thủy bằng đá còn phụ thuộc vào từng loại đá, màu sắc tạo nên chúng. Ví như công dụng của vòng tay thạch anh tím là giúp tâm trí luôn được minh mẫn sáng suốt, chống lại ma quỷ… công dụng của đá màu hồng mang đến tình yêu, hạnh phúc hôn nhân…

Do vậy lựa chọn một chiếc vòng phong thủy ngoài việc chỉ để ý đến hình dáng bên ngoài thì ta cần phải quan tâm đến ý nghĩa của vòng phong thủy để có được lựa chọn tốt nhất cho bản thân và những người xung quanh.

  1. Tác dụng của vòng gỗ phong thủy:

Gỗ được cho là nguyên liệu tự nhiên nhất với vẻ ngoài mộc mạc, đặc tính khá lành, bền và không gây hại tới sức khỏe người sử dụng.

Đối với những chiếc vòng phong thủy được làm từ gỗ, không phải những loại gỗ công nghiệp thông thường. Vòng phong thủy toàn bộ sử dụng gỗ quý hiếm như sưa, tuyết tùng, mộc tử đàn, trầm hương…

Với hương thơm và tác dụng là điều hòa cảm xúc, mang đến cho bạn cảm giác thư thái nhẹ nhàng, an tâm, giúp xua đi những mùi vị xấu, u ám, những tâm ma xung quanh cuộc sống của chúng ta.

Và đó được cho là công dụng lớn nhất của vòng phong thủy đối với người sử dụng.

tác dụng của vòng gỗ phong thuỷ

Vòng tay phong thủy bằng gỗ sưa quý hiếm giúp xua đuổi tâm ma hướng đến cuộc sống của thiện căn

Trong một năm trở lại đây vòng tay phong thủy xuất hiện rất nhiều trên thị trường với những chế tác tinh xảo nhưng vẫn giữ lại hầu hết những đặc điểm có sẵn của vật liệu. Chúng vừa là trang sức, vừa là vật phẩm quý giá biểu trưng cho sự may mắn và bình an.

>>> Khám phá các mẫu vòng phong thủy tự nhiên từ nhiều loại gỗ quý hiếm.

Những chia sẻ trên đây chắc chắn vẫn chưa nói lên được hết toàn bộ tác dụng của việc đeo vòng phong thủy. Tuy nhiên, chúng tôi tin rằng bạn đã có những hiểu biết nhất định để chọn cho mình một vài chiếc vòng phong thủy và dành tặng người thân yêu.

Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về vật phẩm phong thủy phổ biến này, đừng quên truy cập https://henryjewels.com/ để tìm hiểu thêm thông tin nhé.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đeo vòng phong thủy có tác dụng gì?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.21998 sec| 2272.039 kb