Vòng thật cho người sành

Có nên tin vào vòng phong thủy? Có thật sự tốt thật không?

- Góc tư vấn
Có nên tin vào vòng phong thủy? Có thật sự tốt thật không?

Vòng phong thủy giờ không còn là thứ đồ vật gì quá xa lạ với chúng ta nữa. Hầu hết chủ nhân của những chiếc vòng phong thủy đeo chúng không chỉ để làm đồ trang sức cho đẹp, mà còn gửi gắm niềm tin chúng sẽ mang tới những điều họ mong ước.

Tuy nhiên do liên quan tới yếu tố tâm linh nên tác dụng của vòng phong thủy vẫn còn gây nhiều tranh cãi. Vậy vòng phong thủy có thật sự tốt hay không? Nếu bạn muốn biết, hãy cùng Henry Jewels tự tìm lời giải đáp qua bài viết dưới đây nhé!

Có nên tin vào vòng phong thủy Vòng phong thủy có thực sự tốt?

  1. Vòng phong thủy là gì?

Phong thủy là một học thuyết cổ xưa xuất phát từ Trung Quốc cách đây hơn 3.000 năm. Theo nghĩa đen, phong là "gió" và thủy là "nước." Trong văn hóa Trung Quốc, gió và nước có liên quan đến sức khỏe tốt, do đó, phong thủy tốt có nghĩa là vận may.

Ngược lại, phong thủy xấu có nghĩa là xui xẻo hoặc bất hạnh. Các yếu tố hình thành nên các thuyết trong phong thủy liên kết chặt chẽ với các ngành nghiên cứu học thuật khác nhau, bao gồm vật lý, triết học, thiên văn học và chiêm tinh học.

Phong thủy không chỉ là sự xem xét ảnh hưởng của các yếu tố tự nhiên tới mọi mặt trong cuộc sống con người mà còn là nghệ thuật sắp đặt. Nó chỉ ra cho bạn cách cân bằng và hài hòa với năng lượng của các đồ vật trong bất kỳ không gian nhất định nào với mục đích mang lại sự tốt đẹp và may mắn nhất.

Trong đó có cả cách chọn và sử dụng đồ trang sức. Điều này lại càng quan trọng bởi đó là những đồ vật gắn trên người, trực tiếp tiếp xúc với cơ thể con người do đó năng lượng của nó dù tốt hay xấu đều sẽ ảnh hưởng rất dễ dàng.

Vòng hong thuỷ là gì? Phong thủy ảnh hưởng rất nhiều tới cuộc sống con người

Trước khi tìm hiểu xem vòng phong thủy có tác dụng thật không, bạn cần phải biết được như thế nào thì được gọi là vòng phong thủy. Không phải bất cứ một chiếc vòng nào cứ đeo trên tay, trên cổ thì gọi là vòng phong thủy. Chúng chỉ là những chiếc vòng bình thường và như giải thích ở trên, chúng sẽ thực sự trở thành vòng phong thủy khi mang những năng lượng tác động đến cuộc sống của con người.

Vậy làm sao để xác định được đâu là vòng mang năng lượng? Trước hết, tất cả những yếu tố xuất phát từ thiên nhiên đều mang năng lượng. Trong phong thủy nói chung thì đó là đất, nước, gió, lửa, khí… nhưng trong đồ trang sức nói riêng thì đó là những nguyên vật liệu từ thiên nhiên dùng để chế tác như: gỗ, đá, vàng, bạc, kim cương, ngọc trai… Như vậy một chiếc vòng được tạo nên từ 100% thiên nhiên mới là một trong những yếu tố bước đầu tạo nên “vòng phong thủy”.

vòng phong thủy có tác dụng thật không Vòng phong thuỷ được chế tác từ các chất liệu nhiên

Tại sao lại nói nguyên liệu tạo nên chiếc vòng mới chỉ là một yếu tố hình thành nên vòng phong thủy? Bởi để có được chiếc vòng chuẩn phong thủy thì năng lượng từ thiên nhiên ban tặng chưa đủ, mà còn cần chính năng lượng từ bản thân con người nữa.

Vì sao bạn muốn đeo một chiếc vòng? Nếu chỉ vì nó đẹp và hợp với bộ đồ bạn đang mặc thì đeo cái gì chả được, đâu cần phong thủy. Những nếu bạn thực sự mong muốn nó mang tới cái bạn đang cần - tình yêu, sức khỏe, sự nghiệp hay tiền tài – và đặt niềm tin rằng nó sẽ mang tới năng lượng tích cực để giúp bạn đạt được mục tiêu, thì đó mới là vòng phong thủy.

  1. Vòng phong thủy có tác dụng thật không?

Sau khi đã hiểu được như thế nào là vòng phong thủy và bản chất của nó thì giờ ta mới xét xem thực hư tác dụng của loại vòng này ra sao.

Như đã nói ở trên, mặc dù không phải là một môn học thuật được khoa học kiểm chứng nhưng phong thủy lại được chính con người kiểm chứng qua hàng ngàn năm nay trên khắp thế giới. Phong thủy ứng với tất cả mọi mặt trong cuộc sống của con người từ vật chất tới tinh thần. Do đó ta không thể phủ nhận được tác dụng của nó.

Vòng phong thủy có tác dụng thật không? Vòng phong thủy mang tới năng lượng tốt

Giả dụ đeo một chiếc vòng san hô đen Indonesia sẽ làm vẻ ngoài của bạn trở nên mạnh mẽ, nam tính, và torn sur torn với bộ đồ vest đang mặc, giúp bạn tự tin hơn khi tới buổi họp gặp đối tác. Nhưng đó chỉ là tự tin về vẻ bên ngoài. Quan trọng nhất là chiếc vòng san hô đen còn mang năng lượng giúp bạn có thêm sự tự tin từ chính bên trong bản thân mình.

Bạn tin rằng khả năng của bản thân sẽ được phát huy tối đa, đối tác hài lòng, hợp đồng sẽ được ký kết và mang về cho bạn không chỉ khoản hoa hồng lớn và còn là sự khẳng định vị thế, danh tiếng của bản thân. Và một khi đã có niềm tin to lớn, vững chắc như vậy thì may mắn dồn dập tới là điều đương nhiên.

Vòng phong thuỷ có tác dụng thật sự đối với người đeo Hương thơm từ vòng trầm có tác dụng trị liệu tinh thần

Hay bạn đang có nhiều chuyện buồn phiền, bế tắc hay đau khổ dẫn tới stress thì một chiếc vòng trầm hương sánh chìm sẽ là một giải pháp không thể tuyệt vời hơn. Chiếc vòng trầm với những hạt gỗ mang lượng tinh dầu thiên nhiên lớn tỏa ra hương thơm dễ chịu sẽ như một bài thuốc trị liệu tinh thần kỳ diệu mà bạn sẽ không thể ngờ tới.

Đó chính là tác dụng của vòng phong thủy!

Sau khi tham khảo những thông tin trên nếu bạn vẫn còn chưa tin vào tác dụng của vòng phong thủy thì hãy chịu khó một lần tới Henry Jewels. Chúng tôi cung cấp đa dạng các loại vòng phong thủy gỗ và đá các loại chuẩn tự nhiên với vô vàn tác dụng khác nhau, tới đây bạn sẽ có thể tự kiểm chứng và có quyết định của riêng mình.

>> Tham khảo tất cả các mẫu vòng phong thuỷ với nhiều tác dụng tại Henry Jewels.

Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên tin vào vòng phong thủy? Có thật sự tốt thật không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.04373 sec| 2292.164 kb