Vòng thật cho người sành

Cách đeo vòng trầm hương và những lưu ý khi sử dụng

- Góc tư vấn
Cách đeo vòng trầm hương và những lưu ý khi sử dụng

Bạn đang sở hữu một chiếc vòng tay trầm hương quý giá nhưng lại không biết cách đeo vòng như thế nào cho đúng phong thủy? Vậy ngay dưới đây Henry Jewels sẽ có những hướng dẫn vô cùng hữu ích mà những tín đồ của vòng trầm hương không thể bỏ qua.

  1. Sơ lược cách sử dụng vòng phong thủy bằng gỗ:

Tại sao lại là vòng tay gỗ? Gỗ là một nguồn tài nguyên thiên nhiên. Nhiều người cho rằng nó làm giảm căng thẳng và mang lại sức mạnh. Họ cảm thấy kết nối nhiều hơn với thiên nhiên và có sự hài hòa, thư thái trong tâm hồn.

Từ thời xa xưa đã có rất nhiều loại gỗ được sử dụng để làm vòng tay như: gỗ sưa, trầm hương, tuyết tùng, huyết long, gỗ mun, bách, tử đàn… Thường thì các loại gỗ này được chế tác thành vòng tay dạng hạt, với các loại như: vòng gỗ 14 hạt, 18 hạt, 21 hạt, 27 hạt, 36 hạt, 54 hạt, 108 hạt.

cách sử dụng vòng phong thủy bằng gỗ Vòng gỗ phong thuỷ có nhiều ý nghĩa và tác dụng với người đeo

Vòng tay gỗ đều có chung công dụng đó là rất tốt cho sức khỏe cũng như mang tới may mắn, thịnh vượng. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ đeo cho đẹp hoặc hùa theo đám đông, theo xu hướng mà không nghĩ tới cách sử dụng vòng tay phong thủy sao cho đúng, thì vòng sẽ không thể phát huy tác dụng gì hoặc thậm chí mang tới những ảnh hưởng tiêu cực.

Theo như hướng dẫn của các chuyên gia phong thủy, vòng đeo tay gỗ có thể đeo ở tay trái hoặc tay phải đều được – tùy theo mục đích sử dụng vòng của mỗi người.

hướng dẫn của các chuyên gia phong thủy Cần lưu ý đeo vòng theo hướng dẫn của các chuyên gia phong thủy

Ví dụ như nên đeo vòng tay gỗ bên trái khi muốn gặp may mắn, thuận lợi trong công việc, làm ăn buôn bán hoặc muốn có được những mối quan hệ tốt. Còn khi vòng được đeo ở bên tay phải là lúc bạn muốn xua đuổi tà khí, hóa giải vận hạn, xui xẻo hoặc tránh các cơn ác mộng. Tuy nhiên bạn cũng được khuyến cáo là không nên đeo vòng gỗ ở cả hai tay cùng một lúc.

Vòng tay phong thủy không quy định bạn cần đeo loại bao nhiêu hạt. Trong các loại có số hạt vòng được liệt kê như trên, bạn chọn loại 14, 18 hay 21 hạt… đều nên căn cứ vào kích thước cổ tay của mình sao cho phù hợp.

  1. Đeo vòng trầm hương tay nào?

Cũng như các vòng tay phong thuỷ khác, bạn có thể đeo tay trái hoặc tay phải tuỳ vào sở thích và mục đích của bạn.  

Nếu bạn muốn đạt được thành công trong công việc, đàm phán hay hy vọng may mắn với bạn thì bạn nên đeo vòng trầm hương vào tay trái. Đeo vòng trầm hương vào tay phải sẽ mang đến sự bình an, sức khoẻ, tránh xa những nơi không sạch sẽ. 

>>> Xem thêm: Đeo vòng phong thủy tay nào là tốt nhất?

  1. Cách đeo vòng trầm hương:

Bạn đã bao giờ ngửi thấy mùi hương của tinh dầu trầm hương chưa? Đảm bảo bạn sẽ bị mê hoặc ngay từ lần đầu tiên được “diện kiến” nó. Gỗ trầm hương được biết đến là “loại gỗ của các vị thần” bởi mùi hương đặc biệt của nó được sử dụng cho các nghi lễ tôn giáo, làm nguyên liệu sản xuất nước hoa tại Ả Rập, rượu thuốc ở Hàn Quốc và vật phẩm phong thủy ở Trung Quốc.

Trong hàng ngàn các loại gỗ được sử dụng làm vòng tay thì trầm hương là loại gỗ có giá trị nhất về công dụng cũng như trong phong thủy. Có nhiều lợi ích từ gỗ trầm hương mang tới cho sức khỏe và vẻ đẹp của cơ thể, tâm trí và tâm hồn con người. Vòng tay trầm hương là một loại trang sức được làm từ trầm hương dành cho những người muốn giữ tinh túy của trời và đất, của thời đại, của các vị thần.

Cách đeo vòng trầm hương

Đeo vòng trầm hương ở tay trái hoặc phải đều được, theo sở thích của bạn

Nói chung là về cách sử dụng vòng trầm hương thì cũng tương tự như các loại vòng gỗ khác. Bạn có thể đeo ở tay trái hoặc phải đều được, tuy nhiên cần theo đúng mục đích mà mình hướng tới.

  • Đeo vòng trầm hương bao nhiêu hạt thì tốt?

Về số hạt trên vòng trầm hương, nhất là vòng trầm đeo tay, các chuyên gia phong thủy khuyên rằng tổng số hạt vòng không nên chia hết cho 4, mà tốt nhất là chia 4 dư 1. Bởi chia hết cho 4 sẽ là “Tử” – không tốt; trong khi chia hết cho 4 mà dư 1 sẽ trở thành từ “Tử” (4) quay về “Sinh” (1). Chính vì lý do này nên mới có các loại vòng 14 hạt, 18 hạt, 21 hạt, 27 hạt… Hãy chọn lựa số hạt sao cho đúng phong thủy lại vừa vặn với cổ tay của bạn.

  • Kích thước vòng tay trầm hương:

Đối với kích thước hạt thì có nhiều loại như: hạt 10mm, 12mm, 14mm… Kích thước hạt này việc lựa chọn sẽ tùy thuộc vào: đặc điểm cổ tay (to hay nhỏ), giới tính (nam hay nữ) và sở thích của mỗi người.

Cách đeo vòng tay trầm hương và cách đeo chuỗi hạt vòng trầm hương sẽ đều giống như nhau về việc chọn số lượng hạt và kích thước hạt như hướng dẫn trên.

Cách sử dụng vòng trầm hương Không đeo vòng trầm hương trên cổ hoặc tay khi xịt nước hoa hoặc thoa kem dưỡng da

  • Sử dụng vòng tay trầm hương như nào cho đúng?

Hạt trầm hương là quý, nhẹ, mềm và hấp thụ chất lỏng nên chúng đòi hỏi sự chăm sóc tốt nhất để duy trì vẻ ngoài và mùi thơm của nó. Hãy nhớ không ngâm vòng tay trầm hương dưới nước quá lâu. Ngâm nước lâu, hạt gỗ sẽ dễ bị nở ra và nứt.

Không đeo vòng trầm hương trên cổ hoặc tay khi xịt nước hoa hoặc thoa kem dưỡng da vì hạt vòng trầm hương sẽ hấp thụ những chất đó và làm biến đổi tính chất của gỗ. Hãy bảo quản vòng trầm hương trong túi zip có túi hút ẩm khi không sử dụng để các hạt gỗ giữ được độ bóng và bền. Khi muốn đánh bóng hoặc vệ sinh vòng, hãy dùng vải cotton mềm.

  1. Cách đeo vòng tay trầm hương 108 hạt:

Trong số các loại vòng trầm hương, đặc biệt có một loại được nhiều người yêu thích đó là loại vòng trầm đeo tay 108 hạt. Vậy tại sao lại là 108 hạt và cách đeo vòng trầm đeo tay 108 hạt thế nào cho đúng?

Trước hết ta cần hiểu ý nghĩa của con số 108. Trong vũ trụ, con số 108 này thể hiện sự tương quan giữa các hành tinh như sau:

  • Đường kính của Mặt trời nhân với 108 bằng khoảng cách giữa Mặt trời và Trái đất.
  • Đường kính của Mặt trăng nhân với 108 bằng khoảng cách giữa Trái đất và Mặt trăng.
  • Đường kính của Mặt trời gấp 108 lần đường kính Trái đất.

Đối với con người, có 108 điểm áp lực trong cơ thể. Bên cạnh đó, có 108 thức của Thái Cực Quyền và Vịnh Xuân Quyền.

Vòng trầm hương 108 hạt để đeo cổ hoặc đeo tay

Hơn cả, theo đức Phật thì mỗi giới có 108 phiền não, nghĩa là trong toàn thập giới sẽ có 1080 phiền não. Do đó trong lần thăm đất nước Cao Ly, Đức Phật nói với vua Cao Ly rằng nếu muốn xóa tan phiền não, hướng đến tâm thanh tịnh thì hãy xâu chuỗi 108 hạt để mang theo bên mình và niệm Phật hằng ngày.

Vòng trầm hương 108 hạt bạn vừa có thể dùng làm vòng trầm đeo cổ, cũng có thể dùng làm vòng trầm tay bằng cách quấn 3,4 hoặc 5 vòng tùy kích thước cổ tay. Rất linh hoạt lại mang tính thẩm mỹ cũng như ý nghĩa phong thủy cao.

Về cách đeo chuỗi hạt và vòng tay trầm hương 108 hạt cũng như cách bảo quản sẽ giống như vòng trầm hương nói chung đã đề cập bên trên. Điều cần lưu ý nhất là dù đeo ở cổ hay tay bạn cũng nên tháo chúng ta trước khi sử dụng nước hoa hoặc đồ dưỡng da.

sử dụng vòng trầm hương 108 hạt

Vòng trầm hương 108 hạt đeo tay cũng rất đẹp

Thêm vào đó, dù là đeo vòng trầm hương bao nhiêu hạt đi nữa thì việc hướng tâm thiện vào chiếc vòng vẫn là quan trọng nhất, để chiếc vòng có thể phát huy đúng tác dụng tích cực của nó.

>>> Xem các mẫu vòng trầm hương 108 hạt tại Henry Jewels.

  1. Những lưu ý khi đeo vòng trầm hương:

Vòng trầm hương có những năng lượng cực lớn vì thế, trong một số trường hợp sau bạn nên và không nên mang tặng hay đeo vòng trầm hương:

  • Người mang thai không nên đeo vòng trầm hương. Vì vòng trầm hương có tính nóng nên không quá tốt cho bà bầu.
  • Tuyệt đối không để vòng tay trầm hương tiếp xúc với nước. Khi rửa hay hoặc đi mưa thì nên tháo vòng ra.
  • Khi bạn bị stress hay căng thẳng nên đặt chuỗi vòng vào lòng hai bàn tay và xoa nhẹ. Hương thơm từ vòng trầm hương sẽ trấn tĩnh đầu óc của bạn. 
  • Hoàn toàn có thể đeo 2 vòng trầm hương cùng một tay, bạn không cần quá lo lắng về vấn đề đó. 
  • Tuỳ cơ địa người đeo và chất liệu của trầm mà đeo vòng trầm hương vẫn có thể bị ứng. Tuy nhiên, xác suất đeo vòng trầm hương bị dị ứng khá là thấp, chỉ xảy ra ở một số ít người đeo. Xem thêm: Đeo vòng trầm bị dị ứng vì sao? Cách khắc phục và phòng tránh.
  • Khi không đeo vòng trầm hương bạn nên để ở nơi cao ráo, thoáng khí, tránh nơi có độ ẩm cao hoặc tiếp xúc với nước.
  • Thỉnh thoảng bạn nên lau chùi và vệ sinh vòng trầm hương bằng vải khô mềm.

Xem thêm: Vòng gỗ trầm hương hợp mệnh gì? Hợp tuổi nào?

Trên đây chỉ là một số những kiến thức nhất định về cách đeo vòng trầm hương. Khi lựa chọn các sản phẩm vòng tay trầm hương tại Henry Jewels, bạn sẽ được chúng tôi tư vấn kỹ càng hơn nữa về phong thủy để chiếc vòng trầm hương có thể về với đúng chủ nhân và đúng mục đích.

>>> Tham khảo các mẫu vòng tay trầm hương nổi bật tại Henry Jewels.

Henry Jewels.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách đeo vòng trầm hương và những lưu ý khi sử dụng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi

Cảm nhận khách hàng

Vị khách nước ngoài
Khi đến với cửa hàng thì tôi rất là hạnh phúc và vui vẻ khi được nghe chia sẻ rất là nhiều về các chuỗi vòng trầm hương, tôi rất là thích.
Vị khách nước ngoài
Vị khách nước ngoài
Đức
Chị Nhường
Chị tìm google và liên hệ, nhân viên gửi mẫu là chị chốt luôn thôi, chị muốn đeo vòng để có cái gì đó để mình đổi vận. Đến cửa hàng thì nhân viên tư vấn rất nhiệt tình.
Chị Nhường
Chị Nhường
Hưng Yên
Anh Nguyên
Mình cũng hay tìm hiểu về các loại vòng gỗ. Biết đến Henry Jewels đầu tiên là qua facebook, sau đó là vào website đọc các bài viết thì thấy bị thuyết phục.
Anh Nguyên
Anh Nguyên
Hà Nội
Chị Trang
Mình rất ưng ý về nhân viên phục vụ của cửa hàng, về hướng dẫn, cũng như là cho mình tham khảo những sản phẩm để mình có thể chọn lựa được chiếc vòng thích hợp nhất.
Chị Trang
Chị Trang
Hà Nội
Anh Tuấn
Cũng nghe qua thôi, chứ chưa tìm hiểu mấy. Qua cửa hàng thì cũng thấy thoải mái và yên tâm thôi. Mình thấy là nhân viên cũng tư vấn cho mình nhiệt tình.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Hà Nội
Anh Thắng
Đây là lần đầu tiên mình đi mua vòng gỗ sưa, rất là băn khoăn. Cũng tìm hiểu trên mạng hàng tháng nay rồi. Qua những gì các bạn chia sẻ thì cũng rất tự tin chọn được chiếc vòng ưng ý.
Anh Thắng
Anh Thắng
Hà Nội
40 năm
Xưởng sản xuất gia truyền
#1
Kênh Youtube số 1 về vòng phong thủy
300+
Phản hồi tốt của khách hàng
0.02919 sec| 2325.07 kb